5 lý do khiến khách hàng lựa chọn bình nước nóng Ferroli

Miền Bắc vẫn đang chìm trong gió rét, cái lạnh căm căm đang khiến mỗi chúng ta cảm thấy ngại ngần khi ra đường hay khi chạm vào nước lạnh,…Thật tuyệt vời khi sau mỗi giờ làm việc vất vả, chúng ta được thả mình trong làn nước ấm áp từ Bình nước nóng lạnh Ferroli. Đây là một trong những sản phẩm bình bình nước nóng best-seller của mùa đông năm nay, khiến không ít khách hàng si mê.
Cùng Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig – Showroom bình nóng lạnh Ferroli Seabig điểm qua 5 lý do khiến khách hàng lựa chọn bình nước nóng Ferroli nhé!
                                   5 lý do khiến khách hàng lựa chọn bình nước nóng Ferroli

1. Dung tích đa dạng

Bình có dung tích đa dạng từ 15 – 500 lít với dáng ngang hoặc dáng vuông, đảm bảo cung cấp đủ nước nóng phục vụ cho cả các gia đình có đông thành viên sử dụng.

2. Kiểu dáng sang trọng, vật liệu siêu bền

Lấy cảm hứng từ những viên kim cương sang trọng, bình nước nóng Ferroli được sản xuất bằng vật liệu siêu bền với đa dạng các dòng sản phẩm mang màu sắc khác nhau, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

3. An toàn và tiết kiệm

Bình nước nóng Ferroli tuyệt đối an toàn với hệ thống chống giật và chạm mát ELCB kết hợp rơ-le nhiệt bảo vệ 2 cấp độ, giúp ngăn chặn sự cố rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

4Khả năng làm nóng nhanh, giữ nhiệt lâu

Bình sử dụng thanh đốt siêu bền, giúp làm nóng nước trong thời gian ngắn và không tốn nhiều thời gian chờ đợi nước nóng. Thêm vào đó, việc ứng dụng công nghệ bình chứa tráng men Titan giúp bình giữ nhiệt lâu hơn, thoải mái sử dụng suốt nhiều giờ đồng hồ.
                                                           5 lý do khiến khách hàng lựa chọn bình nước nóng Ferroli

5. Thời gian bảo hành lâu

Tùy vào từng model khác nhau có loại 2 năm, có loại 5 năm, có loại 7 năm, có loại 8 năm.

 

SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG – Showroom bình nước nóng lạnh Ferroli SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838