Trang chủ / Chính sách dịch vụ Ferroli Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Viết ngày : 3/4/2016 3:54:37 PM
Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng Chính sách đổi trả hàng Ferroli được chúng tôi áp dụng cho khách hàng mua hàng tại trung tâm chúng tôi như sau :

1. QUY ĐỊNH CHUNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, SEABIG VIỆT NAM sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

2. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

 Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng.
Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của SEABIG VIỆT NAM hoặc của nhà sản xuất.
Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của SEABIG VIỆT NAM hoặc của nhà sản xuất.
Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
✧ Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
✧  Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
✧ 
Các sản phẩm thuộc danh mục hàng đặt, sản phẩm do nhà sản xuất Quy định không đổi - trả lại hàng, sản phẩm đặc biết khác nếu có ( Bên bán chúng tôi sẽ thông tin và thống nhất rõ ràng với bên mua về những mẫu hàng hoá thuộc danh mục không được bảo hành trước khi ký hợp đồng xác nhận đặt hàng

4. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng Ferroli có ghi trên thân sản phẩm hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của SEABIG VIỆT NAM. 
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của SEABIG VIỆT NAM và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Nhận xét đánh giá