Chính sách bảo hành

Viết ngày : 3/4/2016 3:55:20 PM
Chính sách bảo hành sản phẩm Ferroli của chúng tôi áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm bình nước nóng ferroli tại 391 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội như sau :

1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

✧ Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của Ferroli

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu bồn, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành. Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
 Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

Quý khách vui lòng liên hệ chuyên viên bảo hành: 04.336.892.28 khi có vấn đề liên quan đến sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli trong thời gian được bảo hành

Nhận xét đánh giá